Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM Tuyên Dương 40 Tập Thể và 60 Cá Nhân Điển Hình làm theo Lời Bác

29/05/2023 - 10:21

Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL TPHCM tại buổi tuyên dương

Sáng 26/5, tại Bến cảng Nhà Rồng (Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM, Quận 4), từ 111 đề cử của 28 cơ sở Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã quyết định tuyên dương 40 tập thể và 60 cá nhân điển hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - những điển hình góp phần lan tỏa những câu chuyện đẹp, ý nghĩa của cán bộ, công chức, viên chức trẻ TPHCM trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có Đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân - Phó Bí thư Thành đoàn và Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM.

picture

Các nhân, tập thể điển hình được tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp Khối năm 2023

Qua 07 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, việc học tập và làm theo Bác thực sự trở thành hoạt động sinh hoạt chính trị quan trọng, thường xuyên và lan tỏa rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên khối Dân-Chính-Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM Nguyễn Thị Kim Dung đã biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác Hồ. Theo bà Dung, sự phấn đấu, nỗ lực của các đoàn viên, thanh niên đã góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước và xây dựng TP.HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Trong giai đoạn tới, bà Dung kỳ vọng các đoàn viên, thanh niên của Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, xung phong đi đầu trong việc xây dựng tác phong, lề lối công tác, đạo đức công vụ, đóng góp vào chung sự phát triển của Thành phố.

Trong đợt tuyên dương này, Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TPHCM (Chi đoàn SMEQ) vinh dự là một trong 40 tập thể được khen tặng danh hiệu Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác.

Để có được thành tích này thì tập thể Chi đoàn SMEQ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện cả trong công tác chuyên môn cũng như tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể trong những năm vừa qua. Được biết, các bạn đoàn viên, thanh niên tại Chi đoàn đã có nhiều đóng góp không ngừng trong việc nghiên cứu, triển khai các lĩnh vực mới nhằm nâng cao năng lực hoạt động của Trung tâm, có thể kể đến như lĩnh vực thử nghiệm - chứng nhận dự phù hợp về tương thích điện từ (EMC) đối với thiệt bị điện - điện tử gia dụng theo QCVN 09:2012/BKHCN; kiểm định, kiểm xạ các thiết bị bức xạ trong y tế và công nghiệp và xây dựng các quy trình kiểm định, hiệu chuẩn các phương tiện đo, chuẩn đo lường,...  

TOPに戻る

Khách hàng