Sôi nổi với các hoạt động tháng thanh niên năm 2022 tại SMEQ

13/04/2022 - 09:43

Hình: Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn SMEQ xung phong thực hiện” Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết công việc tồn đọng”

Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 91 năm qua, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Đoàn viên, Thanh niên tại SMEQ sẽ viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn bằng sự nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong Tháng Thanh niên vừa qua (27/2-31/3), tại Chi đoàn SMEQ đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa như: tham dự Lễ Kết nạp Đoàn viên mới kết hợp với chương trình Tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh do Ban Chấp hành Đoàn Sở Khoa học và Công nghê tổ chức. Cũng trong buổi Lễ kết này, Chi đoàn SMEQ vinh dự có bạn Hồ Thị Thu Nhàng - Kiểm định viên, Thanh niên ưu tú - được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

picture

Hình: Thanh niên ưu tú Hồ Thị Thu Nhàng tại Lễ Kết nạp Đoàn viên năm 2022.

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Tham gia Cuộc thi trực tuyến Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Tổ chức chăm lo, tặng quà cho các bạn đoàn viên nữ của Chi đoàn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Tổ chức Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết công việc tồn đọng… Các hoạt động diễn ra một cách sôi nổi, hào hứng và tràn đầy nhiệt huyết của các đoàn viên, thanh niên.

picture

Hình: Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn SMEQ tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh

Với khí thế sôi nổi của tuổi trẻ, Tháng Thanh niên năm 2022 không chỉ là cơ hội để thế hệ trẻ tại SMEQ thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, mà còn là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, lan tỏa sâu rộng các phong trào tình nguyện, thể hiện rõ hơn vai trò của người đoàn viên trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể.

TOPに戻る

Khách hàng