Hội thao công chức viên, viên chức, người lao động năm 2023

14/06/2023 - 15:40

Hình. Các đội chụp hình khai mạc giải bóng đá nam mini

Ngày 14 tháng 05 năm 2023, tại sân bóng đá Bình Thạnh Sports Pank, đã diễn ra giải bóng đá nam mini đây là hoạt động nằm trong chuỗi Hội thao Công chức, Viên chức, Người lao động năm 2023 do Công đoàn Sở Khoa Học và Công Nghệ phát động và tổ chức.

Đến dự giải bóng đá nam mini gồm có 5 đội bóng: Liên quân Cơ quan Sở; Liên quân Chi cục và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TPHCM; Trung tâm Công nghệ Thông tin Địa lý (DITAGIS); Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (SIHUB); Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm TPHCM (Case). 

Giải bóng đá nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi Chào mừng 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất Nước (30/4/1975-30/4/2022). Nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thể thao trong viên chức, người lao động của Trung tâm.

picture

Hình. Đội banh Liên quân Chi cục và Trung tâm giành được chức vô địch

Tại giải bóng đá nam mini lần này Trung tâm củng đã đạt được hạng nhất cùng với đó là danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Đây là hoạt động sôi nổi và ý nghĩa tạo môi trường cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động rèn luyện thân thể, có thêm sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với phương châm “ Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

picture

Hình. Các đội tham dự nhận giải thưởng

Giải đã để lại những hình ảnh đẹp, cũng là tiền đề, nền tảng sự gắn bó giữa các đơn vị.

Thông qua giải đấu, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời tạo điều kiện để rèn luyện sức khỏe, kỹ năng hoạt động nhóm trong viên chức, người lao động của Trung tâm.

TOPに戻る

Khách hàng