Trung tâm SMEQ tích cực đổi mới vì niềm tin của khách hàng

02/11/2020 - 15:32

Trung tâm SMEQ tích cực đổi mới vì niềm tin của khách hàng

Nhờ tích cực đổi mới sáng tạo và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Tp.HCM (SMEQ) đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy về kiểm định, hiệu chuẩn không chỉ tại TP.HCM mà còn ở toàn khu vực phía Nam.

Xác định chính sách chất lượng “CHÍNH XÁC - KHÁCH QUAN - KỊP THỜI - TIN CẬY”, Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng TP.HCM (Trung tâm SMEQ) thuộc Sở KH&CN TP.HCM luôn tích cực đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ, chất lượng phục vụ để đem đến những dịch vụ thuận lợi nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng, đúng quy định. Bên cạnh đó, Trung tâm còn cung cấp cho khách hàng những lựa chọn linh hoạt như dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn nhanh để khách có thể nhanh chóng lấy thiết bị, phương tiện đo về phục vụ sản xuất kinh doanh, ngoại trừ một số phương tiện đo đặc thù cần thời gian để thực hiện dài hơn.

Nhờ những sự thay đổi đó, Trung tâm SMEQ đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn không chỉ tại TP.HCM mà còn ở toàn khu vực phía Nam.

Trung tâm SMEQ tích cực đổi mới vì niềm tin của khách hàng - 1

Sự thay đổi tích cực của Trung tâm SMEQ đem lại kết quả thấy rõ qua sự gia tăng không ngừng số lượng khách hàng cũng như mức độ hài lòng đối với dịch vụ của trung tâm

Ông Nguyễn Minh Hiếu, Phó giám đốc Trung tâm SMEQ cho biết: “Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, trong thời gian qua Trung tâm đã triển khai nhiều hoạt động, dịch vụ mới như kiểm định phương tiện đo điện trở cách điện, phương tiện đo điện trở tiếp đất và phương tiện đo tiêu cự kính mắt; hiệu chuẩn các phương tiện đo dung tích trong phòng thí nghiệm, phương tiện đo điện các loại; kiểm định, kiểm xạ x-quang y tế và x-quang công nghiệp…”

Đặc biệt, Trung tâm đã bắt đầu triển khai dịch vụ kiểm định phương tiện đo tiêu cự kính mắt. Trước đây các cơ sở kinh doanh kính thuốc phải mời kiểm định viên từ Hà Nội vào TP.HCM để kiểm định, gây tốn kém về chi phí và thời gian để thực hiện dịch vụ. Sau khi Trung tâm SMEQ triển khai dịch vụ, chi phí kiểm định đã giảm đáng kể, đồng thời tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các cơ sở.

Tạp chí Khám phá xin mời quý bạn đọc cùng tham quan các hoạt động mới đang được triển khai tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng TP.HCM.

Hiệu chuẩn pipette, thiết bị quan trọng trong các phòng thí nghiệm

Hiệu chuẩn phương tiện đo dung tích phòng thí nghiệm là dịch vụ quan trọng, góp phần không nhỏ trong chương trình nâng cao chất lượng các phòng thí nghiệm tại TP.HCM

Hiệu chuẩn nhiệt ẩm kế cho các phòng thí nghiệm, nhà thuốc, bệnh viện…

Hiệu chuẩn các thiết bị đo điện cũng là một trong những dịch vụ mà SMEQ đang triển khai

Kiểm định viên của Trung tâm đang thực hiện kiểm định thiết bị x-quang y tế

Cùng với kiểm định thiết bị x-quang y tế, việc kiểm xạ phòng x-quang tại bệnh viện là yêu cầu bắt buộc để ngăn ngừa và phát hiện kịp thời nguy cơ mất an toàn, đảm bảo an toàn bức xạ trong y tế

Nguồn: Tạp Chí Khám Phá

TOPに戻る

Khách hàng