72 Cán bộ đoàn Tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Tháng Ba

23/03/2023 - 15:01

Bí thư Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM Nguyễn Đăng Khoa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM Nguyễn Đăng Khoa đã ôn lại lịch sử đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM, đồng thời khẳng định giá trị của tổ chức đoàn đối với thế hệ trẻ và tương lai của Thành Phố. 

Giải thưởng Sao Tháng Ba là giải thưởng do Ban Chấp hành Đoàn Khối trao hằng năm dành cho các đồng chí cán bộ Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và có mô hình, giải pháp hiệu quả trong hoạt động Đoàn tại cơ sở nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 26/3. Năm nay, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TP đã thẩm định và quyết định trao giải thưởng cho 72 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, có nhiều mô hình, giải pháp hiệu quả trong hoạt động Đoàn tại đơn vị. Đây là những điển hình trong tìm tòi, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đoàn, bám sát tình hình thanh niên và là hạt nhân lan tỏa tinh thần sáng tạo, trách nhiệm và dấn thân của tuổi trẻ Khối Dân – Chính – Đảng Thành Phố.

picture

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối đã thẩm định và quyết định trao Giải thưởng Sao Tháng Ba cho 72 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu

Cũng trong lễ tuyên dương lần này, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TPHCM(SMEQ) vinh dự có đồng chí Trần Tấn Phát, thử nghiệm viên- UVBCH Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, Bí thư Chi đoàn, là một trong 72 gương điển hình được tuyên dương. 

picture

Đồng chí Trần Tấn Phát, UVBCH Đoàn Sở- Bí thư chi đoàn Trung tâm tại buổi lễ

Đồng chí Trần Tấn Phát được biết đến với vai trò là người cán bộ đoàn nhiệt tình, gương mẫu trong các phong trào đoàn thể, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và có nhiều sáng kiến, cải tiến trong công việc được công nhận phạm vi ảnh hưởng cấp Sở. Trong năm 2022 vừa qua, đồng chí Tấn Phát cũng là cá nhân xung phong trong công tác triển khai lĩnh vực chứng nhận sự phù hợp về tương thích điện từ (EMC) đối với các sản phẩm điện gia dụng theo QCVN 09:2012/BKHCN.

SMEQ được xem là đơn vị đầu tiên thuộc hệ thống các Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trực thuộc Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của các tỉnh, thành phố trên cả nước triển khai được lĩnh vực thử nghiệm và chứng nhận sự phù hợp về tương thích điện từ (EMC) đối với thiết bị điện và điện tử gia dụng theo QCVN 09:2012/BKHCN sửa đổi 01:2018 và đang là đối tác của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như TOSHIBA, PANASONIC, SAMSUNG…

TOPに戻る

Khách hàng