Quyết định trao Giải thưởng Chất Lượng Quốc Gia năm 2020

05/04/2021 - 10:55

55 doanh nghiệp được tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Ngày 25 tháng 03 năm 2021 Thủ tướng đã chính thức ký quyết định số 437/QĐ-TTg về việc tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 55 doanh nghiệp trong nước.

Danh sách bao gồm 19 đơn vị được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 và 36 đơn vị được trao tặng Giải Thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thành phố Hồ Chí Minh tự hào là 01 trong 07 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa được trao Giải Thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng cấp Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Đây là giải thưởng thường niên duy nhất về chất lượng, được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và được ban hành theo quy tắc quốc tế - thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (Aisa Pacific Quality Organization – APQO).

Giải thưởng nhằm nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm trên thị trường, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia sẽ giúp các doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm.

TOPに戻る

Khách hàng